25 ต.ค. 2021 เวลา 14:21 • ความคิดเห็น
เราก็เป็นคนนึงที่เอาชนะความกลัวบางเรื่องของตัวเองไม่ได้ เช่น เรื่องกลัวผี กลัวสัตว์เลื้อยคลานต่างๆแต่ในความคิดของเรา เราคิดว่าเราต้องกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวของเรา สู้กับมัน ยิ่งเรารู้ว่าเรากลัวอะไร เราต้องยิ่งต้องเอาชนะมันให้ได้ เราจะต้องพยายามหาว่าทำไมเราต้องไปกลัว แล้วแก้ในสิ่งที่ทำให้เรากลัวให้ได้
ความกล้าชนะทุกสิ่ง
โฆษณา