25 ต.ค. 2021 เวลา 22:32 • ความคิดเห็น
"ความกลัว" สอนให้เรามีความกล้าหาญมากขึ้น ในการทำสิ่งต่างๆ
ความกลัวมองผิวเผินอาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับเรา แต่หากเราเอาชนะความกลัวได้ความสำเร็จของเราก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม
ต้องตั้งสติให้มั่น กล้าลุย กล้าชน
หากลองทำแล้วผิดพลาดช่างมัน
อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์กลับมาอย่างภาคภูมิใจ
ดีกว่าขลาดกลัวแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย
"ความกลัว" มักมาพร้อมกับ
"ความสำเร็จ" เสมอ
หากเราเอาชนะใจตัวเองได้..
โฆษณา