26 ต.ค. 2021 เวลา 05:05 • การศึกษา
ขึ้นอยู่กับจุดที่เรายืนครับ ถ้าเราไม่มีหนี้สิน บ้านก็เป็นทรัพย์สิน แต่หากเรามีหนี้สิน ยิ่งบ้านที่เรายังผ่อนไม่หมด เราจะเกิดเกลียดบ้านขึ้นมา เพราะมันเป็นภาระ แต่เชื่อผมเถอะ บ้านเป็นทรัพย์สินที่ทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข จงรักษาบ้านเอาไว้ให้ดี ไม่มีรถขอให้มีบ้านอยู่
โฆษณา