26 ต.ค. 2021 เวลา 08:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีค่ะคุณชีสสสสสสสส หนูหายเก่งมาก5555555
ช่วงนี้หนูเจอแต่เรื่องวุ่นๆ+ไล่เก็บซีรีส์ที่ยังไม่ได้ดู มีแต่เรื่องน่าดู น่าสนุกทั้งนั้นเลยค่ะช่วงนี้
วันนี้หนูจะมารีวิวเรื่องที่เพิ่งดูจบไป และเป็นเรื่องที่ฉายมานานแล้วค่ะ แต่หนูเพิ่งจะมีโอกาสได้ดู กับเรื่อง Birth of a Beauty
Birth of a Beauty
มีทั้งหมด 21 ตอน
นักแสดง :Joo Sang-Wook,Han Ye-Seul,Jung Gyu-Woon,Wang Ji-Hye
กำกับ/นักเขียน :Lee Chang-Min/Yoon Young-Mi
ดูได้ที่ Netflix, VIU
Birth of a Beauty
***เนื้อหาด้านล่างมีสปอยเนื้อหาในซีรีส์นะคะ***
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสาวแม่บ้านตัวใหญ่ "ซากึมรัม" เธอแต่งงานมาอยู่บ้านสามี เธอทำทุกอย่างให้คนในครอบครัวสามีไม่ว่าจะทำอาหาร ทำงานบ้าน ดูแลคุณย่าที่สติไม่ดี แต่เธอก็มักจะโดนกลั่นแกล้งจากน้องๆของสามี และแม่สามีอยู่เสมอ
Birth of a Beauty
วันหนึ่งเธอมาจับได้ว่าสามีมีชู้ รู้แบบนั้นเธอก็ขอให้ชู้เลิกกับสามีของเธอ แต่ชู้คนนั้นไม่ยอมเลิกให้ เธอก็ไปขอร้องสามี สามีก็ขอเลิกกับเธอแทน จนมาคืนหนึ่งเกิดอุบัติเหตุกับเธอขึ้น ทำให้เธอนั้นมีข่าวว่าเสียชีวิต แต่แท้จริงแล้วเธอรอดชีวิต และกลายมาเป็นสาวรูปร่างสวยหุ่นดี เพราะมีหมอคนนึงช่วยเธอเอาไว้ค่ะคุณชีส เรื่องราวของซากึมรันน่าสงสารมากๆ ลองไปหาดูกันได้นะคะ
Birth of a Beauty
รีวิวจากความรู้สึกของหนู อาจจะไม่ตรงใจใคร ต้องขอโทษไว้ด้วยนะคะ
มาเริ่มกันที่เนื้อเรื่องกันเลยนะคะ เรื่องนี้เนื้อเรื่องดำเนินไวมากๆ ตอนแรกแอบท้อใจ เพราะมีถึง 21 ตอนเลยค่ะ กลัวเนื้อเรื่องจะยืดแต่ไม่ได้ยืดอย่างที่คิดไว้เลย เนื้อเรื่องดูได้เพลินๆ และมีเรื่องราวให้เราเอาใจช่วย "ซาร่า" หรือ "ซากึมรัน" ในการแก้แค้นกลับทางครอบครัวสามี หนูพูดเลยว่าเผ็ดมากกกก สาสมใจ5555555
ถ้าถามว่ามีจุดพลิก หรือพีคอะไรไหม สำหรับหนูหนูว่ามันไม่ค่อยมีเท่าไหร่ค่ะ เนื้อเรื่องจะคาดเดาได้ง่ายอยู่ค่ะ
มาในส่วนของนักแสดงก็เล่นได้ดีทุกคน หนูมักจะชอบพูดแบบนี้แทบทุกโพสต์ที่รีวิวเลย555555 แต่เรื่องที่หนูดูนักแสดงแสดงได้ดีจริงๆค่ะ อย่างบทซากึมรันเราได้เห็นพัฒนาการตัวละครที่ชัดมาก จากตอนแรกเธอคือคนอ่อนแอ แต่พอรู้ความจริง เธอกลายเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ เธอสามารถเผชิญกับสิ่งที่กลัวที่สุดได้ นักแสดงถ่ายทอดออกมาได้ดีค่ะ
นางเอกสวยมากกกกกกกก  Birth of a Beauty
องค์ประกอบในด้านอื่นๆ ด้วยความที่ซีรีส์ฉายมาตั้งแต่ 2015 แล้วค่ะ ภาพอาจจะไม่ได้สวยเท่าตอนนี้ สถานที่ถ่ายทำก็เข้ากับเนื้อเรื่องเลยค่ะ ไม่ได้ดูแปลกตาอะไร
แต่ชุดของคุณพี่ซาร่าก็ปั๊วปังทุกชุดเลยนะคะ
สรุปซีรีส์เรื่องนี้เนื้อเรื่องสนุกค่ะ มาครบรสเลย ไม่ได้เป็นซีรีส์โรแมนติกทั่วๆไป พระนางน่ารักมากๆ คุณชีสท่านไหนที่สนใจ อย่าลืมไปหาดูได้นะคะ
Birth of a Beauty
หนูต้องขอโทษอีกครั้งที่หายไปนาน ไม่ได้มาทักทายพี่ๆเพื่อนๆใน BD เลย หนูจะมาๆหายๆ แต่คิดถึงทุกคนเสมอนะคะ
คุณชีสท่านไหนที่ดูแล้ว แวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ และอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาาา
โฆษณา