26 ต.ค. 2021 เวลา 08:28 • ไลฟ์สไตล์
🔥อาชีพใหม่ร้อนๆ 'ขายตบออนไลน์'
สมัยนี้อะไร ก็หาซื้อได้ง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ของกิน ของใช้ ต้นไม้ คอมพิวเตอร์ มือถือ และ อีกสาระพัดจะนึกได้
 
แต่รอบนี้คงนึกกันไม่ถึง เพราะเป็นเรื่องราวชวนอึ้ง เพราะ มีพ่อค้าหัวใสนำเทรนด์ชาวมาเลเซีย ได้เริ่มเปิดขายสิ่งนี้เป็นเจ้าแรก มันคือ การขายตบออนไลน์ โดยเจ้าตัวใช้รูปฝ่ามือพร้อมตบบ้องหู ถูกนำมาประกาศขายผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายรายใหญ่
สนนราคาตบราคาถูกโดนใจลูกค้าจริงๆ ค่ะ ตบนึงไม่ถึง 5 บาท ที่สำคัญมีคนแห่เข้ามาซื้อเพียบ โลกไปไกลแล้วนะเดี๋ยวนี้นะจะบอกให้ 😂
2
โดยออปชั่นของลูกค้ามี 2 ตัวเลือก จะเอาแบบธรรมดา หรือ full HD โดยวิธีการก็ง่ายมาก แค่ลูกค้าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ ถ้าสั่งแบบธรรมดา ราคา ราว 3 บาท แต่ถ้าอยากตบออนไลน์แบบ HD ก็จัดได้ที่ราคาราว 4 บาทเท่านั้น!
2
ตัวอย่างภาพสินค้าที่ลงขาย
ทีนี้มาคำถามว่า จะจัดส่งสินค้ายังไงละ 🤔
ต้องบอกเลยว่าตบออนไลน์ของทางร้านเค้าดีจริง การันตีด้วยดาว ระดับ 5 ดาวเสียด้วย โดยได้รับจากคนที่ซื้อจริง โดยตบออนไลน์ธรรมดา ทางร้านจะส่งรูปมือตบไปให้เป้าหมาย ผ่านทางแชต โซเชียลอื่น ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ
2
ส่วนตบแบบ HD ก็จะคุณภาพสูงขึ้นมานิดนึง โดยทางร้านจะส่งไปไฟล์เอกสารไปให้เป้าหมาย เมื่อผู้รับกดดาวน์โหลดดูก็จะเจอมือตบแบบ HD รอเซอร์ไพรส์อยู่
2
ตัวอย่างภาพตบที่ลูกค้าจะได้รับ ที่มา kapook.com
คำถามคือ... จะมีคนซื้อตบออนไลน์จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พบว่ามีคนเข้ามากดซื้อกันจริง ๆ แถมลูกค้าของทางร้านก็ไม่ใช่น้อย ๆ ด้วย
1
โดยผู้ที่ต้องการสั่งก็แค่ กดซื้อ จากนั้นก็ทักแชตส่งเบอร์โทรศัพท์หรือโซเชียลของเป้าหมายเข้ามา ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของทางร้าน ในการจัดส่งตบออนไลน์ถึงเป้าหมาย
3
ด้านลูกค้าที่เคยใช้บริการ รวมถึงเป้าหมายบางคนต่างก็เข้ามากดดาว พร้อมคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน เฮฮาสนั่นแพลตฟอร์มกันเลยทีเดียว
3
โดยมีรายหนึ่งบอกว่าเพิ่งได้รับตบออนไลน์จากสามี กล่าวว่า 'มันเป็นอะไรที่ตลกมาก ไม่เคยลองซื้ออะไรแบบนี้จากการช้อปออนไลน์มาก่อนเลย'
1
ส่วนคอมเม้นอื่นๆ ก็แอบขำขันกันไม่น้อย
- จะสั่งตบคนข้างบ้านจะได้ไหมนะ
- ถ้าสั่งเยอะนี่ มีโปรมั๊ยคะ
1
แล้วคุณละมีใครที่อยากตบบ้างไหมละ จัดได้ด่วนๆ เลยค่ะ
1
อ้อ.. แต่ถ้าอยากประหยัดจะไปตบเองนี่ ไม่แนะนำนะคะ เพราะเสียเงินค่าปรับไม่ใช่แค่ 500 บาทแล้วนะคะ 😁
2
อ่านเพิ่มเรื่องตบจริงจ่ายจริงได้ตามลิงค์ค่ะ
🦙 ชอบก็กดไลค์ ใช่ก็กดแชร์
ถ้าจะให้รู้ว่าแคร์ ก็คอมเม้นท์มานะคะ
• ติดตามและรับฟังผ่านแอป blockdit
• ติดตามและรับฟังผ่านช่องยูทูป
แหล่งข้อมูลอ้างอิง
โฆษณา