26 ต.ค. 2021 เวลา 15:05 • ความคิดเห็น
เราชอบกังวลเรื่องอนาคตชอบคิดมากคิดเยอะกับทุกเรื่องจนใจไม่อยู่กับปัจจุบัน ?
คำถามนี้ถูกลบ
เวลาเรากังวลมากๆเราชอบนึกถึงคำพูดของไซตามะในเรื่อง One punch man ที่ว่า "ปัญหาของวันพรุ่งนี้ก็ให้ฉันในวันพรุ่งนี้จัดการก็แล้วกัน" คิดง่ายๆสบายๆดีค่ะ 😆 ทำแต่ละวันให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนคำพูดของคนอื่นถ้าพูดเพื่อทำร้ายเรามันก็เป็นแค่ขยะที่ต้องทิ้งไป
โฆษณา