26 ต.ค. 2021 เวลา 16:32 • ความคิดเห็น
1. ยิ้มครับไม่ต้องแสดงออกให้คนที่ทำได้เห็นว่าเรามีอาการ
2. การโดนคนมองว่าเป็นตัวตลกจริงๆแล้วเค้ามองเราว่าเป็นคนอบอุ่นหรือไม่ก็เห็นเราทำตัวสบายๆ ไม่คิดอะไรมากกับคำพูดของเค้า ทั้งๆที่เราอะก็คิดนะ แต่นั่นคือจุดแข็งของเราเลย ทำตัวให้ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ แล้วเรานี้แหละจะมีคนมาขอคำปรึกษาเยอะมากๆในอนาคต
3. นิ่ง-ยิ้ม-ทักทาย-ให้กำลังใจ และสุดท้ายคิดบวกอยู่เสมอๆ แล้วชีวิตของคุณจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา
สู้ๆครับวันข้างหน้ายังมีอุปสรรคอีกเยอะครับ😊
โฆษณา