26 ต.ค. 2021 เวลา 23:32 • ไลฟ์สไตล์
1 ลองดูว่าเขาเกลียดเราจริงมั้ย
2 ค้นหาสาเหตุ เราอาจไปทำอะไรเขาก่อนโดยเราไม่รู้ตัว
3 action
3.1 ถ้าพิสูจน์แล้วว่าเราไม่เคยทำเขาก่อน ปล่อยผ่านเลยคับ เป็นเวร เป็นกรรม กันมา อย่าไปเครียดกับคนแบบนี้ เอาเวลามาใส่ใจคนที่รักเราดีกว่าคับ
3.2 ถ้ากรณี เราทำให้เขาเกลียดเรา โดยตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ ก็ต้องขอเคลียร์กันด้วยเหตุผล ยึดหลักความถูกต้อง
ขอบคุณคับ 😊
โฆษณา