27 ต.ค. 2021 เวลา 05:35 • ความคิดเห็น
เราอยากให้มีกระจกไว้สำหรับส่องร่างกายเราแบบซีทรูค่ะเพราะเราอยากเห็นว่าเวลาเราทานอะไรเข้าไปมันไปทางไหนแล้วไปจบที่ตรงไหน และจะได้รู้ได้เห็นเชื้อโรคหรือสิ่งผิดปกติข้างในตัวเราด้วย คงจะพิลึกน่าดูเราค่อนข้างเพ้อเจ้อ🤪 แต่ก็อยากฟังไอเดียของเพื่อนๆแต่ละคนนะคะ ว่ามีใครเป็นเหมือนเรามั้ย
โฆษณา