27 ต.ค. 2021 เวลา 05:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สวัสดีชาวไทยทั้งประเทศตอนนี้เรามีข่าวดีไม่ว่าคุณจะอยู่ประเทศไหนประเทศอะไรคุณก็สามารถเข้าร่วมกับบริษัทเราได้เราคือบริษัทนำเข้าส่งออกน้ำตาลระหว่างประเทศทั่วโลก
ตอนนี้ต้องการผู้ร่วมทีมเข้าร่วมถือหุ้นบริษัทเพราะบริษัทเรามีทั้งผู้ซื้อและแหล่งผลิตน้ำตาล
แต่ตอนนี้ขาดทุนทรัพย์ในการดำเนินงานใครที่อยากร่วมหุ้นทำธุรกิจส่งออกน้ำตาลทั่วโลกกับเราบ้างสามารถคอมเม้นได้
ยิ่งถ้าใครมีเงินแล้วไม่รู้จะไปทำธุรกิจอะไรล่ะก็เชิญทางนี้ เรายินดีช่วยเหลือและปันผลอย่างเต็มที่กับบริษัทเรา
หนังสือรับรองบริษัท พร้อมเปิดให้โอกาสผู้เข้าร่วมถือหุ้น
โฆษณา