27 ต.ค. 2021 เวลา 08:01 • บันเทิง
" เวรกรรม " ...มีจริงไหม..?
คำตอบแต่ละบุคคลก็อาจแตกต่างตามความเชื่อ
สำหรับ ตัวผมเอง..." คิด " ว่ามีจริง
คิด กับ เชื่อ ต่างกันนะครับ
ที่คิดว่ามีจริง เพราะเวรกรรม กรรมคือการกระทำ การกระทำที่เราเคยทำมาก่อนหน้านี้ และจะเกิดผลที่ตามมา
รถคันที่ทำให้ผมตกจากคอกลงมา ความสูง 3 ม.
เหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุกับตัวผม คือ ตกลงมาจากคอกรถ 6ล้อ ความสูง 3เมตร ทำให้กระดูกส้นเท้าซ้ายแตก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือความประมาณในการทำงาน ตอนแรกผมคิดว่าผมจะลงมาก่อน แล้วค่อยทำต่อ แต่ด้วยความรีบร้อน จึงเป็นที่มาของการบาดเจ็บ
การกระทำที่ประมาท จึงเกิดผลที่ตามมานั่นคือ อุบัติเหตุ... แบบนี้คิดว่าเวรกรรมมีจริงได้ไหม
การกระทำที่คุณกำลังทำอยู่...
กำลังเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดผลที่ตามมา...
" ความจริง " เท่านั้นที่เราต้องพิจารณา
ขอบคุณสำหรับการติดตาม
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้
คนกลัวผี
💀
โฆษณา