27 ต.ค. 2021 เวลา 13:07 • การตลาด
Swensen’s เปิดตัว Craft Bar Ice Cream
เจาะตลาดไอศกรีมโฮมเมดระดับพรีเมียม
2
ร้านไอศกรีม Swensen’s สาขาสยาม พารากอน มีการปรับโฉมครั้งใหญ่ด้วยการเพิ่ม Craft Bar บริเวณหน้าร้าน เพื่อจำหน่ายเมนูไอศกรีม พรีเมียมใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “Swensen’s Craft Ice Cream”
นอกเหนือจากดีไซน์ที่ดูหรูหราพรีเมียมแล้ว จุดเด่นของ Craft Ice Cream นี้ก็คือ การจำหน่ายไอศกรีมแบบโฮมเมดที่ผลิตกันบริเวณ Craft Bar โดย Craft Master ให้ผู้บริโภคได้เห็นกันสดๆ (ช่วงเช้า) ตั้งแต่ขั้นตอนการผสมส่วนผสมตามสูตรพรีเมียม, การปั่นไอศกรีม ไปจนถึงการนำไปแช่ตู้พรีฟให้แข็งตัวพร้อมเสิร์ฟ
ในเฟสแรก Swensen’s Craft Ice Cream จะมีไอศกรีมจำหน่ายทั้งสิ้น 6 รสชาติ โดยแบ่งเป็นไอศกรีมเบสจากเดลี่โปรดักส์ 4 รสชาติ คือ Black Truffle, Reese’s Peanut Butter, Creamy Peach, Pistachio Ferrero และซอร์เบท์ 2 รสชาติ คือ Mixed Berry Sorbet, Rose Jychee Sorbet
สำหรับสนนราคาของไอศรีม พรีเมียมใหม่นี้ จำหน่ายในราคา Scoop ละ 95 บาท, 2 Scoop 165 บาท และ Mini Quart ในราคา 295 บาท
ในช่วงนี้ใครที่สนใจอยากจะลองไปชิม อาจจะต้องไปเร็วหน่อย เพราะ ขนาดยังไม่เริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการ เมื่อเย็นที่ผ่านมา Facebook We Love Swensen's ก็เพิ่งจะโพสต์ข้อความว่า...
ขออภัยในความไม่สะดวก จากกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ⚡ ตอนนี้คราฟท์ไอศกรีมของเราหมดทุกรสชาติ!! 💥 ย้ำ!!! หมดทุกรสชาติแล้ว!! 🔥🔥🔥
สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองคราฟ์ไอศกรีมแสนอร่อย พบกันได้ใหม่ในวันพรุ่งนี้ 😍 รีบมานะ เดี๋ยวพลาด! 😆
📌 ลิ้มลองความอร่อยแบบพรีเมียมได้ที่ Swensen’s Craft Bar ร้านสเวนเซ่นส์ สาขาสยามพารากอน ชั้น G
ส่วน Swensen’s จะมีการเปิด Craft Bar Ice Cream ที่สาขาไหนเพิ่มเติมบ้างนั้น คงต้องรอนิดเพราะสาขานี้ก็เพิ่งจะเปิดให้บริการเป็นวันที่ 2
#WeLoveSwensens #Swensens #SwensensCraftBar #SwensensCraftIceCream #SwensensxSiamParagon
โฆษณา