27 ต.ค. 2021 เวลา 15:14 • ความคิดเห็น
เราแนะนำคนอื่นได้ ในเรื่องที่เรารู้ เรื่องที่เราเคยผ่านมา มีประสบการณ์มา จะได้มีประโยชน์ต่อผู้อื่นที่เขาอาจจะยังไม่เคยเจอเรื่องแบบเรา
และการที่เราไปแนะนำคนอื่น ไม่ได้หมายความว่า ชีวิตใครดีกว่าใคร แค่หวังดี เตือน ให้คำปรึกษา แค่นั้นเลย
จริง ๆ คือ ไม่ควรนำมาทียบกันนะ เพราะคนเรา เกิดมาต่างกัน เลี้ยงดูมาต่างกัน ไม่มีใครดีกว่าใคร
มีแต่จะดีในเวอร์ชั่นที่ตัวเองทำเต็มที่แล้ว และจะดีขึ้นเรื่อย ๆ นะค่ะ 🥰
โฆษณา