27 ต.ค. 2021 เวลา 15:56 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้มีเงินเก็บกันเท่าไรครับ ส่วนเราอายุ34 มีเงินเก็บ 50ล้านจากการทำธุรกิจ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตอนอายุ 35 ผมมีเงินเก็บไม่ถึง 20 ล้านแต่ผมเลือกที่จะเกษียณตัวเองลาออกจากงานบริษัท แล้วก็ไม่คิดจะหางานใหม่หรือเปิดบริษัทอะไร เพราะผมวางแผนในการใช้เงินของผมแบบพออยู่ได้จนอายุ 65ปีไว้ครับ ส่วนเงินที่ใช้จ่ายในปัจจุบันกินเที่ยวผมก็นั่งเพาะปลาสวยงามขายบนเฟสเอา ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง บางทีก็หาสินค้าของเพื่อนที่ขายของอยู่มาโพสต์ขายเล่นบ้าง ตอนนี้ 42 โดยรวมผมก็ยังอยู่ในแผนการเงินที่วางไว้ พอมี + เพิ่มมาบ้างจากการโพสขายของเล็กๆ น้อยๆ ครับ 😁
1
โฆษณา