27 ต.ค. 2021 เวลา 18:07 • ธุรกิจ
เคยมั้ยคะ? เวลาที่เราตั้งใจทำผลงานอะไรสักอย่างในโลกออนไลน์ แต่ผลตอบรับคือความเงียบกริบ... ไม่มีแม้แต่คอมเม้นต์หรือกำลังใจ ทุกคนรู้สึกยังไงกันบ้าง และจัดการกับมันยังไงคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดีนะครับ เพราะผมเองก็เป็น1ในนั้น บางครั้งยังคิดว่าจะไปต่อหรือพอเเค่นี้ ไม่ก็ผลงานที่เราทำตอบโจทย์หรือไม่ และผลงานของเรากระเเสคอบรับดีหรือไม่
ยิ่วคนที่ไม่เคยมีใครรู้จักเดม้ในโลกของความจริงยันโลกออนไลน์ดเวยแล้วนั้น ยังมีหวังลึกๆเเหละว่ามันจะออกมาดีหรือเปล่า ต่อให้เข้าใจเหตุผลว่าเราไม่ต้อวไปคาดหวัง แต่ก็มีบ้างเเหละที่อดไม่ได้
มันจะเกิด2จิต2ใจว่า ผมทำต่อเพราะอะไร ผมอยากถอยเพราะอะไร อันนี้นอกจากมองมุมตัวเองก็เคยลองถามคนใกล้ตัวทีาเข้าใจผม พวกเขาก็บอกจนผมตัดสินใจได้เองว่า เพราะอะไรถึงทำให้ไปต่อได้ เพราะอะไรถึงไม่ฝืน
โฆษณา