27 ต.ค. 2021 เวลา 18:31 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำ
sound clouds application
ที่ฟังเพลงแบบสุด ในทุกทาง ฟรี แถมศิลปินเทพจ้า
ไปเจอน้องคนนี้มา โพสมาปีนึง สวยงามมากมีคนตามแค่ 2 หนึ่งในนั้นคือเรา
Listen to 九尾狐 by lammonkey on #SoundCloud
ฟังเพลงของเราบ้าง เราจะเริ่มจริงจังกับมัน ขอปั่นไลค์ปั่น follows เป็นกำลังใจเราหน่อย🙏🤓
ส่วนเราทำมาหลายปีแล้วแต่ยังไม่กล้าโชว์ที่ไหน
เชิญฟังความรักในมุมมองของเราผ่านบทกวีและเสียงดนตรีจ้าาาา
Listen to The lover's books by Benja on #SoundCloud
คิดเห็นยังไงบอกเราได้นะ ขอบคุณมากมายค่ะ
อ้อ 🎼🎼🎼นั่นเราแต่งเองร้องเองกะวงเราจ๊ะ จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ 🎼🎼🎼
โฆษณา