27 ต.ค. 2021 เวลา 20:49 • ความคิดเห็น
ของผมคือ เเฟนผมเป็นคนที่ขี่หึงขั้นสุด
หวาดระเเวงผมชนิดไร้เหตุผล กำกับขีวิตผมไม่ต่างกับแม่ผมเองเลย ไม่ฟังเหตุผลผมด้วย เขาจะหาว่าผมเเก้ตัวตามสันดานผู้ชาย
เช่น ผมไปหาเพื่อน เขาก็ไม่พอใจที่ผมไป (นานๆทีนับครั้งได้ ผมอยู่กับเขามากกว่าเพื่อนอีก) ผมไปถ่ายรูปกับเพื่อนๆคอสเพลย์ผู้หญิงทีารู้จัก เขาหาว่าผมไปแอบมีซัมคิงกับพวกนาง ฯลฯ เเรกๆพอทนหลังๆชักจะเยอะ จนสืบไปๆมาๆคือ แฟนเก่านางเคยทำจนเผลอระเเวงผมไปด้วย ทั้งๆที่ผมไม่เคยทำอะไรเเบบนั้นเลย จนกระทั่งผมขออยู่ห่างๆนางสักพัก ผมจะได้พักบ้าง และให้นางไปคิดให้ดีๆ
หลังจากนั้น นางก็กลับมาหาผมเรา2คนค่อยๆเรียนรู้ในความต่าง เรียนรู้เเละเข้าใจเจตนาของอีกฝ่ายกันดีอยู่กับปัจจุบัน เช่น เขาเคยเผลอโมโหใส่ผมแบบไร้เหตุผล แต่ผมไม่โกรธเพราะรู้ว่านาวไม่ได้มีเจตนาทำร้ายผม แค่เผลอ ส่วนผมเคยเผลอหลุดปาก (ปกติเป็นคนใจดีเเละใจเย็นมากๆ) พอความอดทนมันขีดสุดหลุดออกมา นางก็รู้ว่าผมไม่ได้มีเจตนาร้ายเช่นกัน
คำว่าอยู่เคียงข้างกันสำหรับผมนั้น
-ยามสุขอยู่ด้วยกัน
-ยามทุกข์อยู่ปบอบใจกันพูดคุย หรือ อยู่ใกล้ๆกันไม่ให้รู้สึกโดดเดี่ยว
-ยามผิดก็ชี้เเนะ
-ยามทำดีก็ชมเชย
-ยามสำเร็จก็สนับสนุน
โฆษณา