27 ต.ค. 2021 เวลา 21:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ส่วนตัวคิดว่าไม่ครับ เพราะถ้าไม่จำเป็นต้องแข่งขันจะคิดไปทำไมล่ะครับ
เหมือนเราใช้ชีวิตอยู่ในบริษัทใหญ่ๆ ที่เราทำงานทำไหร่เราก็ได้เงินเท่าเดิม เราพยายามทำให้เร็วขึ้นเราก็ได้เงินเท่าเดิม แถมได้ทำงานเพิ่มกว่าคนอื่นด้วย มันก็ไม่มีเหตุผลที่เราจะทำอะไรใหม่ๆ ออกมา เพราะทำอะไรก็ได้เท่าเดิมเพื่อเติมคือเหนื่อยกว่าชาวบ้านครับ I Guess
โฆษณา