27 ต.ค. 2021 เวลา 21:49 • สุขภาพ
ถ้าโทรไม่ติดก็แสดงว่าสายไม่ว่าง
ถ้าสายไม่ว่างก็แสดงว่ามีคนเป็นแบบเราเยอะ
ถ้ามีคนเป็นแบบเราเยอะก็แสดงว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
ถ้ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเราก็จะทำใจยอมรับมันได้ง่ายขึ้น
ถ้าเราทำใจยอมรับมันได้ง่ายขึ้นเราก็จะใช้ชีวิตอยู่กับมันได้เป็นปกติ
ถ้าเราใช้ชีวิตอยู่กับมันได้เป็นปกติเราก็จะเบิกบาน
พอเราเบิกบานแล้วเราก็จะทำเรื่องดีๆ ให้กับคนอื่น
สรุปแล้วมันเป็นกุศโลบายครับ เพราะงั้นจุดประสงค์หลักของเบอร์นี้จึงมีหน้าที่ไว้เพื่อให้คนโทรไม่ติดเฉยๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ
ที่ว่ามาทั้งหมดนั้นผมมั่วครับ ลองโทรหาน้าเน็กดูอาจจะง่ายกว่าครับ I Guess
โฆษณา