28 ต.ค. 2021 เวลา 05:53 • บันเทิง
เรื่องเล่าของ อดีตคนเคยเลี้ยง " ลูกเทพ "
" แม่จ๋าหนูหิว "....หนูอยากกินเลือด!! (ภาคต่อ)
ตั้งแต่ก้อยทำธุรกิจออนไลน์ เวลาส่วนตัวก็น้อยลง เริ่มที่จะไม่สนใจตุ๊กตาลูกเทพเหมือนแต่ก่อน เวลาผ่านไปเกือบ 5 เดือน ที่ก้อยไม่สนใจตุ๊กตาเลยแม้แต่นิดเดียว..
ในคืนหนึ่ง ก้อยนอนหลับไปและฝัน เห็นเด็กมาวิ่งเล่นรอบเตียง และพูดว่า "แม่จ๋าหนูหิว" ก้อยพยามที่จะมองหน้าเด็กคนนั้นให้ชัด แต่ก็ตื่นซะก่อน....
เวลาในตอนนั้นประมาณ ตี 2 เธอก็หลับอีกรอบ ความรู้สึกตอนนั้นแบบ กึ่งหลับกึ่งตื่น
ก้อยรู้สึกเหมือนมีคนมาอยู่ข้างๆเตียงเธอ และภาพที่เห็น คือ เด็กผู้หญิงผิวขาว มายืนจ้องหน้า
และพูดว่า "แม่จ๋าหนูหิว หนูหิวเลือด" ก้อยถึงกับสะดุ้งตื่น และมองรอบเตียง ไม่มีใครสักคน ความฝันเหมือนความจริงมาก ก้อยเล่าว่า ตอนนั้นยังไม่คิดว่า
โดนลูกเทพหลอก จนเหตุการณ์ที่ 2 เกิดขึ้น
หลังจากเวลาผ่านไป 2อาทิตย์ ก้อยได้เจอ
กับเหตุการณ์ที่จะจำไม่มีวันลืม
ในคืนนั้น ก้อย เสร็จงานประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ขณะที่กำลังอาบน้ำ เธอได้ยินเสียงเด็กหัวเราะ และเริ่มดังขึ้น ก้อยรีบออกมาจากห้องน้ำ และสิ่งที่รอต้อนรับเขา
อยู่ตรงหน้า คือ ตุ๊กตาลูกเทพตัวนั้นของเธอ...
ก้อยรู้ทันทีว่าโดนดีเข้าแล้ว ....
ขอบคุณสำหรับการติดตาม
คนกลัวผี
💀
โฆษณา