28 ต.ค. 2021 เวลา 02:33 • เกม
ถ้าเราอยากจะหนีออกไปให้ไกลจากโลกแห่งความเป็นจริง​ ทุกคนก็คงคิดจะหนีไปยุในโลกของเกมออนไลน์​แต่แน่นอนว่าโลก​ของเกมออนไลน์​บ่างส่วนมักจะเป็นสังคมที่ดี​ จนทำให้เราลืมว่าเราอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง​ จนติดยุในนั้นมาเป็นเวลานาน​ เเละเเน่นอนว่าเราก็จะทำให้สุขภาพ​เราแย่ลงเพราะติดเกม
ความรู้สึกที่เศร้า
โฆษณา