28 ต.ค. 2021 เวลา 03:22 • ความคิดเห็น
เพราะการแนะนำคนอื่นเรามีสติมากกว่าในการมอง และมันง่ายกว่าในการให้คำแนะนำ แต่พอบางเรื่องหากเราเจอเอง อาจเป็นเส้นผมบังภูเขา หรือตกม้าตาย โดยส่วนใหญ่คนทุกคน จะคิดว่าปัญหาเราใหญ่กว่าคนอื่นเสมอ นั่นเพราะเราให้ความสำคัญกับปัญหาตัวเอง เราจึงมองหาคำแนะนำของคนอื่นที่มองจากข้างนอกเข้ามา ซึ่งบางครั้งภาพจะชัดเจนกว่าค่ะ 😊 ท้ายที่สุดคนที่ตัดสินใจว่าจะฟังคำแนะนำนั่นไหม ขึ้นกับเราไม่ใช่เหรอคะ..มันจะดีกว่าไหมหากเราได้หลายๆแนวทาง จากหลายๆคน มาประกอบการตัดสินใจ..ไม่งั้นเราจะมีเพื่อน หรือสังคมไปทำไม...
โฆษณา