28 ต.ค. 2021 เวลา 03:23 • ความคิดเห็น
ทำใจ…….
และยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยังไงเราต้องเผชิญ ให้รู้ว่านี่คือบททดสอบของชีวิต ที่ทยอยเข้ามาให้เราต้องฝ่าฟันผ่านด่านไปในแต่ละช่วงเวลา ขอให้เชื่อว่าแต่ละคนมีบททดสอบของตัวเอง เรามีหน้าที่แก้ปัญหาเพื่อเติบโตและเตรียมพร้อมสำหรับบททดสอบด่านใหม่ ที่ยังไงก็ต้องมาในอนาคต
ขอให้มุ่งมั่นที่จะผ่านมันไปให้ได้ด้วยกำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญาที่มี และขอให้รู้ว่าไม่มีอะไรจะอยู่กับเราไปตลอดไม่ว่าความทุกข์ หรือ ความสุข ค่ะ
และเมื่อวันนึงที่เรามองย้อนกลับมา เราจะพบว่าทุกครั้งที่เราเดินผ่านปัญหาและอุปสรรคออกมาได้ เราจะไม่ใช่คนๆเดิมอีกต่อไป
โฆษณา