28 ต.ค. 2021 เวลา 05:24
ไม่ต้องพยายามลืมหรอกค่ะ หันกลับมา focus กับปัจจุบันนะคะ เปลี่ยน รร ใหม่ ก็เหมือนเราได้ reset ตัวเองใหม่นะคะ อะไรที่เราคิดว่ามันเป็นปัญหา ก็ปรับปรุงค่ะ แล้วหาเพื่อนใหม่ที่ รร ใหม่ เราต้องปรับแนวคิดของเราก่อนค่ะ ถ้าพูดไม่เก่ง ก็ยิ้มเยอะ ๆ ไม่ต้องกลัวใครนะ เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเอง เราสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ได้ แบบที่เราอยากเป็นนั่นแหละ
ที่น้องคิดถึง รร เก่าอยู่ เพราะตอนนี้น้องไม่มีความสุขกับการย้ายที่ใหม่มากกว่า
ปรับตัวเข้ากับที่ใหม่ได้ เดี๋ยวก็ลืมที่เก่าเองค่ะ
โฆษณา