28 ต.ค. 2021 เวลา 08:10 • ไลฟ์สไตล์
" ขอบคุณนะครับ โยมพี่ที่มาถือหมอนให้ "
ข้อความจีบสาววัย 40 แค่นี้จริงๆ สั้นๆห้วนๆสไตล์เค้าล่ะ😂
ข้อความเด้งขึ้นมาใน in box ของเย็นวันหนึ่ง
ขณะที่นั่งคุยเล่นกับเพื่อนรัก(พี่สาวของเธอ)
ครั้งที่สองในชีวิตของปากช่อง
ทำไมหัวใจฉันหวิวๆ พองฟูแบบไม่รู้ตัว
ทำไมใจจึงแกว่งได้ขนาดนี้..
เสียงเครื่องยนต์บิ๊กไบค์ค่อยๆไต่ไปตามเส้นทางที่คดเคี้ยวขึ้นเนิน หนทางไปสู่เขาใหญ่ เธอขี่ช้าๆจนมอเตอไซค์เล็กๆแซงหน้ารถเราไปได้อย่างสบายๆ
กระโปรงสีครีมอ่อนๆของฉันปลิวสไวไปตามแรงลม
สองข้างทางเต็มไปด้วยแมกไม้หนาแน่นเขียวชอุ่ม อากาศเย็นสัมผัสผิวกายจนสะท้าน แต่ทว่าหัวใจนั้นอบอุ่นเหลือเกิน ฉันเอื้อมมือไปกอดเอวเธอ พร้อมแซวเธอ ดูสิขี่ช้าจนมอไซค์ธรรมดาแซงหน้าไปไหนต่อไหนแล้วนะ..
ฟ้าใกล้มืดลงทุกขณะ เย็นค่ำวันแห่งความทรงจำบนถนนคดเคี้ยวของเขาใหญ่..ใช่ตอนนั้นเราเริ่มคบกันแล้ว..
เขาใหญ่แสนโรแมนติก
เย็นวันนั้นบนเส้นทางสุดแสนโรแมนติคคดเคี้ยวสู่เขาใหญ่ ใช่มันเคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งแล้ว.. ในความฝันของฉันเมื่อปี 2006 ของคืนอันเหน็บหนาว ชายในฝันพาฉันซ้อนบิ๊กไบค์ หนุ่มน้อย หล่อลูกครึ่ง ตัวสูง สุขุมพูดน้อย เคยพาฉันขี่ขึ้นเขาเพื่อชมพระอาทิตย์ยามเย็น แวะจอดตรงทางโค้งจุดชมวิว สายตาเราประสานกัน หนุ่มน้อยในฝันสบตาแล้วเอ่ยกับฉัน..อะไรสักอย่าง มันนานมากแล้ว..เธอโน้มตัวลงมาหาฉัน
เขาใหญ่สวยประทับใจทุกฤดูกาล
น่าเสียดายฉันดันตกใจตื่นในเช้ามืดอันแสนหนาวจับขั้วหัวใจของต้นฤดูหนาว..
ว้าา
นี่ฉันฝันไปเองเหรอ ฉันอยากหลับตาลง อยากนอนหลับกลับไปฝันถึงเค้าคนในฝันอีก..ไม่เคยเป็นไปได้ นอกจากจินตนาการซ้ำๆ
ในรถไฟที่เบียดกันแน่นในชั่วโมงเร่งรีบ ขบวนรถไฟจากสถานีโนดะ(野田駅)ถึงสถานีโอมิยะ(大宮駅) ตลอด40 นาทีของการเดินทางทุกๆเช้าเพื่อเข้าออฟฟิศ ตกเย็นกลับบ้าน ฉันจะใช้เวลาช่วงนี้จินตนาการ นึกถึง คิดถึงซ้ำๆถึงชายในฝัน ซึ่งไม่มีวันเป็นจริง...
คุณผู้อ่านเชื่อเรื่องกฏแรงดึงดูดมั้ยคะ..หากเราจินตนาการซ้ำๆด้วยความรู้สึกเสมือนมันได้เกิดขึ้นจริง เหมือนเค้ามีตัวตนจริงๆ..มันจะเกิดขึ้นสองครั้งเสมอ...ครั้งนึงในความคิด
และอีกครั้ง..
รู้ตัวอีกที เค้าคนในฝันคือพ่อของลูกสาวของฉัน สามีแสนดีของฉันในปัจจุบัน ในโลกแห่งความเป็นจริง
💫ชุดสีครีมและเย็นวันนั้น💫
ฉันไม่ต้องหลับไปทั้งน้ำตาเพื่อจะฝันถึงใครคนนั้นอีกแล้ว
ฉันไม่ต้องไปรับยาจิตเวชเพื่อรักษาโรคซึมเศร้าอีกแล้ว
ฉันไม่ต้องพึ่งยานอนหลับแรงๆอีกแล้ว
เธอคือคนคนเดียวที่เยียวยาหัวใจฉันจนหายจากอาการนอนไม่หลับตลอดเกือบสามสิบปี..
1
ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะคับขันเพียงใด..เธอยืนอยู่เคียงข้างฉันกับลูกสาวเสมอในโลกแห่งความเป็นจริง😊
ตัวเลข ช่องว่างระหว่างอายุไม่เคยแตะใจเราสองคนเลย ไม่เคยรู้สึกอะไรทั้งนั้น
ความรักของเราสิคือของจริง💗
2
ไม่ว่าจะหลับตาลงยามค่ำคืนมืดมิด
หรือลืมตาคราใดในวันฟ้าสดใสหรือครึ้มฝน
มีเธอเคียงข้างกายเสมอ😊
True story.. By Nitta
2020/01/30
N & R
พบกับไลฟ์สดยามเย็นยกหน้า ยกใจ
โฆษณา