28 ต.ค. 2021 เวลา 08:13 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้มีเงินเก็บกันเท่าไรครับ ส่วนเราอายุ34 มีเงินเก็บ 50ล้านจากการทำธุรกิจ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เก็บแบบเอามาใช้ไม่ได้เลยในรูปของหุ้นสหกรณ์ที่ทำงานครับ ประมาณ 300,000 บาท จะใช้ทีก็กู้หุ้นตัวเองที -*-
สลากออมสินอีก 200,000
เงินบัญชีประจำ มรดกพ่อ 650,000 บาท
ออมทรัพย์ใช้ประจำวันหมื่นกว่าบาท
สำหรับผม มีเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกพอ ต่อให้ผมมีเท่าคนถามก็รู้สึกไม่พอ เพราะ ผมดูแลแม่ที่ป่วย รู้สึกค่ารักษาพยาบาลบ้านเรามันแพง ที่ถูกก็ตามอัตภาพ สุขภาพคนเรามีแต่ทรงกับทรุด มันเสื่อมถอยทุกวัน ค่าหมอก็แพงขึ้นๆๆๆ วันนึงแม่จากไปก็ต้องเอามาดูแลตัวเองตอนแก่อีก
คิดแล้วก็เพลียยย หาเงินได้เท่าไหร่ก็จ่ายค่าหมอหมด
โฆษณา