28 ต.ค. 2021 เวลา 12:26 • ไลฟ์สไตล์
จากมุมมองคนที่เป็นคนเกลียดนะ ผมก็เกลียดคน ๆ หนึ่งมาก แต่เขาก็ไม่รู้นะว่าทำไมผมเกลียดเขานัก จากมุมมองของผมเขาทำร้ายผมหลายครั้งแต่เขาไม่เคยรู้ตัวและไม่ยอมรับ
ถึงจะใช้คำว่าเกลียดแต่ผมก็ไม่ได้อยากไปทำร้ายให้เขาต้องได้รับความทุกข์อะไรหรอกนะ ขอแค่อย่ามายุ่งกับผมก็พอ ต่างคนต่างอยู่ เลี่ยงได้เลี่ยง
โฆษณา