28 ต.ค. 2021 เวลา 14:01 • ความคิดเห็น
อันนี้ไม่มีใครสามารถเลือกได้​ นอกจากคุณเอง #หากเหตุการณ์​ไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง
แต่สำหรับผม *อยากให้คุณที่กำลังเผชิญกับเหตุการณ์แบบนี้ ค่อยๆคิด ลองถามหัวใจคุณดูว่าขาดใครไปแล้วคุณทุกข์กว่ากัน
แต่มันไม่ได้การันตีนะว่าคุณจะมีความสุขไปตลอด แต่ถ้าเลือกที่ตรงกับใจได้โดยที่เราไม่ต้องดิ้นรน/ปรับเปลี่ยนตัวเองมากจนเกินไป เลือกคนนั้นเหอะ ==> คุณจะมีความสุขแน่ๆ แต่ทุกอย่างย่อมไม่แน่นอน การเลือกมันสำคัญผมเห็นด้วย แต่เมื่อเลือกใครสักคนแล้วพฤติกรรมหลังจากนั้น การยอมรับกัน เคารพกัน ไม่ว่าจะเลือกใคร​ ระหว่างคนที่เรารักที่สุด/คนรักเราสุดหัวใจ สุดท้ายก็ประคองกันไปรอดจบด้วยความสุขอยู่ดี ^ ^
โฆษณา