28 ต.ค. 2021 เวลา 15:10 • ความคิดเห็น
The 3 Important Things in My Life
สามสิ่งที่สำคัญและต้องมีในชีวิตของฉัน
1. อิสรภาพ It's My Life. มันเป็นสิ่งที่เราควรกำหนดด้วยตัวเราเอง
เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของฉันล้วนๆ
Freedom
2. ความรัก สำหรับฉัน ไม่มีความรักก็ไม่มีชีวิต โดยเฉพาะ "รักตนเอง"
และที่สำคัญฉันก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพัง มีพ่อแม่ เพื่อนฝูง ญาติมิตร ฯลฯ เราควรให้และแบ่งปัน เพราะมันคือการแสดงของความรัก ทุกคนต้องการความรัก แม้ว่าบางคนจะปฎิเสธ แต่เชื่อเถอะ ไม่มีใครไม่ต้องการความรักดีๆ
Love
3. ความสุข อยู่ที่เราคิด วิธีการคิด มุมมองต่อชีวิตของเราเอง ไม่มีใครเอาความสุขของเราไปได้ มันเป็นเพราะเราไม่ใส่ใจความคิดที่เราเท่านั้นที่เป็นคนสร้างมันขึ้นมา แน่นอนว่าสิ่งแวดล้อม บรรยากาศ ผู้คน สถานการณ์มีส่วนที่ทำให้ให้เกิดความคิดทั้งดีและไม่ดี แต่คนที่เลือกและตัดสินใจที่จะคิดดีหรือไม่ดีต่อ คือ "ฉันเอง" นะ
Happy
โฆษณา