28 ต.ค. 2021 เวลา 16:48 • ไลฟ์สไตล์
บางช่วงชีวิตเจอเรื่องราวแย่ๆ เสพติด skinship จากคนรอบตัวมาก ทำให้รู้สึกดี อบอุ่นปลอดภัยอธิบายไม่ถูกเลย อย่างเช่นลูบผมหรือตบบ่าเบาๆ [บางทีอยากเข้มแข็งเองบ้าง] ดูอ่อนแอไปไหมคะ..?
คำถามนี้ถูกลบ
คิดว่าเป็นเรื่องปกตินะครับ เวลาเราเหนื่อย หรือเจอเรื่องแย่ๆ โดยส่วนตัวเราจะชอบไปกอดไปหอมแฟน ทุกครั้งที่ได้กลิ่นเขา ผมว่าผมสบายใจขึ้น อาจจะเพราะเรามองเขาเป็นเซฟโซนของเราด้วยแหละครับ
โฆษณา