28 ต.ค. 2021 เวลา 20:19 • ไลฟ์สไตล์
บางช่วงชีวิตเจอเรื่องราวแย่ๆ เสพติด skinship จากคนรอบตัวมาก ทำให้รู้สึกดี อบอุ่นปลอดภัยอธิบายไม่ถูกเลย อย่างเช่นลูบผมหรือตบบ่าเบาๆ [บางทีอยากเข้มแข็งเองบ้าง] ดูอ่อนแอไปไหมคะ..?
คำถามนี้ถูกลบ
อาจจะดูอ่อนแอไปบ้างบางที แต่ก็เป็นแค่บางทีนี่แหละค่ะที่เราก็แค่ต้องการกำลังใจเล็กๆน้อยๆบ้าง การพบเจอคนรอบตัวที่เข้าใจเรา หรือเราพูดคุยกับเขาทำให้เขาเข้าใจเรามากขึ้นก็สามารถสร้างความเข้มแข็งในตัวเราได้ค่ะ เพราะการคุยถึงสิ่งที่เจอมาก็เป็นเหมือนการย้ำสิ่งนั้น จนสุดท้ายเราก็จะค่อยๆชินชาไปกับมันจนเรายอมรับมันได้ค่ะ
โฆษณา