28 ต.ค. 2021 เวลา 20:38 • ไลฟ์สไตล์
ตามมาแซวคนหล่อ
😂มิน่าป้ามองที่ไรเห็นแต่ภาพเดิมๆ ต้องปรับทัศนคติ แล้วมั๊ง (No coffee, Thanks )😂
💋ความสัมพันธ์ของคนเราจะยืนยาวนะค่ะ
ถ้าเราคิดคล้ายๆกันแต่แก้ได้โดยแก้ที่ตัวเราก่อนคือฟังสิ่งที่เขาพูด ถามสิ่งที่อยากบอก(อันนี้มีหลายอย่าง eg. ถ้าเขาสนใจเรื่องอะไรก็ ถามเกี่ยวกับสิ่งนั้น)
มันอยู่ที่เราปรับตัวเราเข้ากับเขาได้ไหม ถ้าพยายามแล้วยังไม่โอเค แสดงว่า ตัวแปรAไม่มีส่วนสัมพันธ์กับตัวแปรB
😂มามโนให้ฟัง อย่าเชื่อ คือเหงาหาคนคุยด้วย 😂
1
โฆษณา