28 ต.ค. 2021 เวลา 21:14 • ความคิดเห็น
ข้อแรก - เราใช้ อะไรตัดสินว่าคนนั้นรักเราสุดหัวใจ
ข้อสอง - ถ้าคนที่เรารักสุดหัวใจเรารู้ดีอยู่แล้วแล้วทำไมเราจะถึงต้องลังเลไปเลือกคนที่เขารักเราสุดหัวใจแน่นอน
คนเราจะต้องเลือก คนที่รักมากกว่าคนที่รักเรา
แต่ถ้าเรายังไม่ได้เลือก แปลว่าเรายังลังเลอยู่
.
.
คำตอบคือตัวเราเองมันอยู่ที่เรา
โฆษณา