29 ต.ค. 2021 เวลา 01:31 • สุขภาพ
ห้องผ่าคลอดสำหรับผู้ป่วยCovid19
การตั้งครรภ์และการคลอดบุตรเป็นอีกปัจจัยที่ไม่สามารถยับยั้ง และยืดเวลาออกไปได้ ชีวิตของแม่และเด็ก รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ในสถานการณ์ฉุกเฉิน
หากผู้ตั้งครรภ์เป็นผู้ป่วย Covid-19 หรือโรคแทรกซ้อนในระบบทางเดินหายใจ จะทำอย่างไร ?
ผลงานของบริษัท CAI Engineering ที่ออกแบบห้องผ่าคลอดสำหรับผู้ป่วย Covid-19 หรือผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะ โดยมีคุณสมบัติพิเศษ
✅ หัวจ่ายอากาศคุณสมบัติพิเศษ Vita OR Space ที่ช่วยสร้างบาเรียปกป้องทั้งผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ และสร้างอากาศสะอาดเทียบเท่า ISO5
✅ การแบ่งพื้นที่สีเขียว safety zone ในห้องผ่าตัดที่สัมพันธ์กับหัวจ่ายอากาศ
✅ ห้องผ่าตัดระบบ Automation สามารถสลับระหว่างระบบ Covid19 กับระบบปกติได้
และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยได้อย่างดี
แม้ว่าในอนาคต Covid-19 จะมีเทคโนโลยีการรักษาที่มีประสิทธิภาพเข้ามาเติมเต็ม แต่เราคงไม่อาจทราบได้ว่า ในอนาคตจะมีโรคอุบัติใหม่ โรคใดเกิดขึ้นบนโลกใบนี้อีกครั้ง
.
เมื่อ Covid-19 ทำให้เราได้ "เรียนรู้" และ "เปลี่ยนแปลง" ไม่ว่าจะเป็นระบบระบายอากาศในอาคารพาณิชย์ หรือการยกระดับควบคุมคุณภาพในโรงงานอุตสาหกรรม
CAI Engineering พร้อมเดินหน้าสู่นวัตกรรมการปรับอากาศให้เท่าทันกับโลกอนาคต ด้วยทีมวิศวกรเฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีทั้งในและนอกประเทศ
เราพร้อมดูแลและให้คำปรึกษาทุกอุตสาหกรรมให้ตรงไปตามความต้องการของลูกค้า และได้รับมาตรฐานจากอุตสาหกรรมระดับสากล
▶ ทำความรู้จักเราให้มากขึ้น
Line OA : @caihvac หรือ Click https://lin.ee/O6ZPRuT
.
#ห้องคลีนรูม #สร้างห้องCleanroom #HVAC #DOAS #OAU #การระบายอากาศ #ห้องผ่าตัด #คลีนรูม #ห้องปลอดเชื้อ #ห้องผ่าคลอด #คลีนรูมโรงพยาบาล #ห้องผ่าคลอด #ห้องแรงดันลบ
โฆษณา