29 ต.ค. 2021 เวลา 04:23 • ครอบครัว & เด็ก
ท่านคิดว่า พ่อแม่ที่มาจากครอบครัวแตกร้าว หรือครอบครัวที่พ่อมีภรรยาหลายคนและตนเองเป็นลูกติดของพ่อ มีโอกาสทำให้ครอบครัวตนเองไม่มีความสุขไหม เช่น เกิดปัญหารักลูกไม่เป็นและหรือรักลูกไม่เท่ากัน? ขอบพระคุณค
คำถามนี้ถูกลบ
ในความคิดเห็นของฉัน คือ
ถ้าในมุมมองของพ่อแม่ ก็อาจจะต้องรักลูกให้เท่าๆกัน อีกอย่างคนเรามีความถนัดที่แตกต่างกัน มีความสามารถที่เก่งเฉพาะตัวเอง เมื่อเราไม่เก่งด้านไหน เราก็อาจจะปรึกษาคนที่เก่ง ในด้านที่เราไม่เก่ง และมาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเรามากที่สุด
1
ถ้าในมุมมองของลูก ก็อาจจะทำในสิ่งที่เราถนัด รัก ชอบ และเหมาะกับตัวเราที่สุด ( ไม่ผิดกฎหมาย ) ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นคะ
1
สู้ๆนะคะ
โฆษณา