29 ต.ค. 2021 เวลา 07:29 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้มีเงินเก็บกันเท่าไรครับ ส่วนเราอายุ34 มีเงินเก็บ 50ล้านจากการทำธุรกิจ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมมีแค่ธุรกิจในประเทศและต่างประะทศครับ..ตัวเลขผมไม่ทราบเพราะผมสนุกกับการทำงานอย่างเดียวและรู้เพียงว่ามี margin เพิ่มขึ้นทุกปีจากหลายๆธุรกิจครับ…เเค่นี้พอแล้วครับ…รวมถึงได้ช่วยเหลือสังคมหรือคนด้อยโอกาสบ้างตายไปก็มีความสุขแล้วครับ…
ปล.โดยส่วนตัวผมจะมีมากมีน้อยผมก็ไม่มีความจำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครต่อใครทราบด้วยเพราะมันไม่ใช่เรื่อง…เคยเห็นเศรษฐีหรือคนร่ำรวยในประเทศคนไหนเขาออกมา บอกว่าตนเองมีทรัพย์สินอะไรเท่าไรอย่างไรบ้างเอ่ย ??? คนมีเขาไม่คุยครับ
โฆษณา