29 ต.ค. 2021 เวลา 08:37 • ความคิดเห็น
ไม่แปลกนะคะ เราน๊านนานจะได้แชทคุยกัน เพราะเราไม่ชอบทักหาใครก่อนค่ะ ถ้าไม่อยากคุยจริงๆหรือไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เราจะไม่ทักไปก่อนเลย กับแฟนเหมือนกัน ฝ่ายแฟนจะเป็นคนทักหรือโทรมาก่อนค่ะ
จุดนี้ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราจืดจางนะคะ เพราะเราเป็นแบบนี้แต่ไหนแต่ไร แฟนก็คงจะเข้าใจ(มั้งนะ) กับเพื่อนก็ยังรักกันดี
คุณเป็นคนไม่ค่อยทักใครไปก่อนไหมคะ อันนี้ก็ต้องดูฝ่ายเพื่อนคุณด้วยค่ะ ถ้าคุณและเค้าสบายใจในแบบนี้ก็โอเคนะคะ ไม่แปลกเลยคุณจริงๆนะคะ
3
โฆษณา