29 ต.ค. 2021 เวลา 10:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เริ่มจาก ETERNALS (ฮีโร่พลังเทพเจ้า)
หลังจากที่ "โรค" โควิด-19 ป่วน "โลก" ภาพยนตร์มาจนบอบช้ำกันนานหลายปี ล่าสุด Marvel Studios ก็รีบปล่อยชุดใหญ่กับเหล่าฮีโร่พันธุ์ใหม่ ETERNALS ในจักวาล MCU เฟส 4 ซึ่งทุกคนก็คงได้ชม Trailer มาบ้างแล้ว แต่เชื่อว่าหลายๆ คนที่ดูตัวอย่างแล้วเกิดข้อสงสัยแน่นอนว่า ฮีโร่แต่ละตัวมีทักษะอะไรกันบ้าง มาดูกัน
ธีน่า (Thena) ฮีโร่นักสู้ เป็นเทพแห่งสงคราม และหนึ่งในนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม เธอสามารถสร้างอาวุธจากพลังแห่งจักรวาลที่ปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของเธอ
เซอร์ซี (Sersi) ฮีโร่นักคิด ผู้เป็นที่พึ่งและคอยห่วงใยผู้อื่นอยู่เสมอ เธอมีพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงสสารหรือสิ่งของต่างๆ ได้ ซึ่งเซอร์ซีมักจะใช้พลังของเธอในการช่วยเหลือผู้ยากไร้
อิคาริส (Ikaris) ฮีโร่นักสู้ ผู้ทรงพลังและแข็งแกร่ง เขาเป็นทหารผู้ภักดี จริงจังและมุ่งมั่นต่อความรับผิดชอบในฐานะ Eternals อิคาริสมีความสามารถในการบิน และปล่อยลำแสงอันทรงพลังออกจากดวงตาของเขาได้
เอแจ็ก (Ajak ) ฮีโร่นักคิด ผู้เป็นหัวหน้าของกลุ่ม Eternals ที่คอยสนับสนุน แนะแนวทาง และดูแลทุกคนด้วยพลังในการเยียวยารักษา อีกทั้งเธอเป็นคนเดียวที่สามารถติดต่อสื่อสารกับ Celestials ผู้สร้างเผ่าพันธุ์ Eternals ได้
ดรูอิก (Druig) ฮีโร่นักคิด พลังแห่งจักรวาลของเขาทำให้เขาสามารถควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้ เขามักใช้พลังในการโน้มน้าวจิตใจ และเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ
คิงโก (Kingo) ฮีโร่นักสู้ ผู้มีความกระตือรือร้น และความมั่นใจ เขาสามารถปล่อยพลังจากมือของเขาได้ คิงโกใช้ชีวิตเป็นนักแสดงบอลลีวูดบนโลกมนุษย์ เพราะต้องการได้รับความสนใจจากผู้อื่น
ฟาสโทส (Phastos) ฮีโร่นักคิด เขาเป็นนักประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อมนุษยชาติ ฟาสโทสเข้าใจเครื่องจักร อุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆ เป็นอย่างดี จนเขาสามารถผลิตทุกอย่างตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ฟาสโทสยังเป็นผู้ควบคุม Domo พาหนะประจำของ Eternals
กิลกาเมช (Gilgamesh) ฮีโร่นักสู้ ผู้มีพละกำลังมหาศาลและมีหมัดที่แข็งแกร่ง เขามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับธีน่าและมักจะปกป้องเธอเสมอ
มัคคารี (Makkari) ฮีโร่นักสู้ ผู้มีความเร็วที่สุดในจักรวาล เธอวิ่งเร็วกว่าเสียง และความเร็วของเธอทำให้สามารถจู่โจมก่อนที่ศัตรูจะสังเกตเห็นได้ มัคคารีเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้พิการทางการได้ยิน ซึ่งลอเรน ริดลอฟฟ์ ผู้รับบทนี้ก็เป็นผู้พิการทางการได้ยินด้วยเช่นเดียวกัน
สไปร์ท (Sprite) ฮีโร่นักคิด ผู้มีร่างกายเป็นเด็กตลอดกาล เธอมีพลังในการสร้างภาพลวงตาจากพลังแห่งจักรวาลของเธอ และเธอสามารถทำให้ตัวเองและคนอื่น ๆ ล่องหนได้
มาหาคำตอบด้วยกันในโรงภาพยนตร์ 5 พ.ย นี้
โฆษณา