29 ต.ค. 2021 เวลา 11:03 • ความคิดเห็น
ถ้าเรารักเค้าสุดหัวใจ และเค้ารักเราสุดหัวใจ เราจะไม่เจอกับคำถามนี้ค่ะ 😊 ต้องถามว่าคนที่เรารักเค้าสุดหัวใจ เค้ารักเราด้วยไหมเออ!!ถ้าไม่…คำตอบของคำถามนี้ก็ไม่น่าจะยากนะคะ…แต่หากเค้าก็รักเราด้วย…คนที่บอกว่ารักเราสุดหัวใจจะไม่ทำเราลำบากใจค่ะ เพราะเค้าจะเคารพการตัดสินใจของเราค่ะ ไม่ว่าผลนั้นจะเป็นยังไง นี่ต่างหากที่เรียกว่า ความรัก…ขอให้มีสตินะคะ😊
โฆษณา