29 ต.ค. 2021 เวลา 13:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฉัน~ ผู้มูฟออนเป็นวงกลมอยู่ในกูซูเวอร์ชั่นซีรีส์ ที่เพิ่งได้ดูแบบเมะจบเมื่อเร็วๆ นี้ คือ มันดีมากกกกกกกอ่ะ ทำไมเพิ่งมาดู? (สังเกตตัวเองนี่ ...ทำไม... บ่อยแฮะ)
The Founder of Diabolism ที่ WeTV เลยจ้าา~
เราไม่ได้อ่านนิยาย ฟีลลิ่งเบสจากซีรีส์และเมะเลย... ซีรีส์ก็คือทำดีมากอยู่แล้ว มาดูเมะคือดีขึ้นไปอีกอ่ะ อาจด้วยความเป็นเมะที่ใส่ฉาก ใส่ความอลังการได้แบบจัดเต็ม มันเลยยิ่งสนุก อย่างฉากสู้ ฉากปล่อยพลัง เป็นต้น
นี่เชื่อว่าหลายคนดูไปแล้วแหละ แต่เผื่อใครยังไม่เคยดู อยากหาเมะดู แนะนำเรื่องนี้มาก เรื่องราวคร่าวๆ ที่จำได้คือ นายเอกเป็นปรมาจารย์วิชามาร (แต่นางเป็นคนดีนะ ดีมาก แค่ใช้วิชามารเฉยๆ) ส่วนพระเอกอยู่ฝ่ายดี โดยนายเอกเคยไปฝึกวิชาที่สำนักพระเอกอยู่แปปนึงก่อนไม่ได้ฝึกต่อ ก็รู้จักกันตอนนั้นแหละ
และด้วยเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นเรื่อยมา นายเอกจับพลัดจับผลูได้ฝึกวิชามารแล้วเก่งมากเว่อร์ มาช่วยฝ่ายดีต่อกรกับฝ่ายไม่ดี แต่ดั๊นมีคนปั่นบวกกับประเด็นบางอย่าง พวกที่ร่วมมือกันในตอนแรกหันมาโจมตีนายเอกเราเฉย ทะเลาะกันใหญ่โต พระเอกเราก็อยู่ข้างนายเอกนะ แบบช่วยปกป้อง ช่วยดึงสติ แต่นายเอกตาย TT
แล้วมีคนเชิญวิญญาณนายเอกมาสิง ฟีลแบบ reincarnated (ส่วนตัวนะ) แล้วกลับมาเจอพระเอก ที่!!!! น่าจะชอบนายเอกมากแหละ จำเค้าได้ตั้งแต่เนิ่นๆ แน่ะ แล้วเรื่องราวก็ดำเนินไป ต่อสู้ สืบสวน คลายปมต่าง ตามหาคนปั่นคนนั้น บลาบลา~
เรื่องนี้เป็นเมะวายที่ไม่ได้ออกตัวแรง แต่ฟิน ละมุนมากแม่ คือวายแบบเรียบง่าย แต่เกือบเขินตายไปหลายรอบละ ><
เนี่ยยยยยยยยย! เทพบุตรหน้านิ่งที่มีรอยยิ้มแบบนี้ให้นายเอกคนเดียว ><
เจอยิ้มแบบนี้ ^^^^ ...ใครต้านไหว นี่ต้านไม่ไหวจ้า เขินแรงเลยนิ ซึ่งงงง เราก็ไม่ใช่สายวาย เรื่องไหนสนุก ถูกจริตก็คือดูได้ แต่แก๊!!!! ฉันเหมือนเพิ่งค้นพบตัวเองอ่ะ
เนี่ยยยยยยย! ดูความน่ารักของนางงงงงงงงง~
สรุป! ใครที่เพิ่งเข้าวงการวาย กำลังลังเลว่าจะดูดีมั้ย หรือไม่ใช่สายวาย แต่ดูได้หมด และยังไม่เคยดูเรื่องนี้ ไปดูโลดจ้าาา♡ ...เพราะสนุกแบบครบเครื่องมาก ใครดูแล้วก็มาเม้าท์ๆ กันได้น้า เราอาจจะดูดีเลย์ไปหลายปี (มาก) แต่ฟินไม่แพ้กันเน้อ
แต่ แต่ แต่ ...แล้วแต่คนด้วยน้าาา บางคนอาจไม่ชอบก็ได้ แต่เราเลิฟมาก
👉 เราดูเรื่องที่ WeTV นะ มีครบ พากย์จีน ไทย ญี่ปุ่น เลย!
โฆษณา