29 ต.ค. 2021 เวลา 15:23 • ครอบครัว & เด็ก
ข้อดีของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว😄
1.ไม่ต้องห่วงกับการดูแลเทคแคร์สามีทุ่มทั้งหมดนี้ให้กับลูกได้เต็มที่
2.หมดความกังวลในเรื่องความหึงหวงเพราะไม่มีสามีให้หึง
3.มีอิสระในความคิดกับการสร้างครอบครัวถึงแม้จะคิดเพียงคนเดียวก็ตาม
4.เมื่อเราไม่มีใครคอยช่วยเลี้ยงลูกเราจะไม่เกี่ยงเรื่องการเลี้ยงลูกกับใครเลยเหมือนจะเหนื่อยแต่สนุกและภูมิใจนะทึ่เราสามารถเลี้ยงลูกคนเดียวได้
5.เปิดโอกาสให้กับรักครั้งใหม่ได้ดีกว่าทนอยู่กับความรักแบบtoxic
ไม่มีใครอยากมีชีวิตครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แต่สิ่งที่เราต้องการสื่อคือการยอมรับในสิ่งที่เราเป็นและมองด้านดีกับการเป็นแบบนี้​ เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจในการใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและลูก​#แม่เลี้ยงเดี่ยว
โฆษณา