29 ต.ค. 2021 เวลา 18:27 • ความคิดเห็น
ชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
อายุ 21 ไม่แปลกที่ยังไม่มีรู้ว่าตัวเองชอบอะไร ยังเป็นช่วงชีวิตที่ลองผิดลองถูกได้ ลองจะได้รู้ว่าเราชอบไหม บ้างอย่างชอบแต่พอไปทำจริงมันแบบไม่ใช่ กับบ้างเรื่อง ไม่ชอบนะ แต่พอลองละก็ยึดเป็นอาชีพไปเลย เราคิดว่ามันอยู่ที่มุมมองที่เรามองกับเรื่องนั้นด้วย บ้างทีเราอาจจะคาดหวังกับตัวเองมากไปก็ได้คะ ทุกอย่างมีเวลาของมันคะ สู้ๆ นะคะ เราก็กำลังสู้เหมือนกัน
โฆษณา