29 ต.ค. 2021 เวลา 19:35 • ความคิดเห็น
เราเลือกที่จะยิ้มออกมาต่อหน้าผู้คน เพื่อให้เค้าสบายใจ แต่พอกลับไปอยู่คนเดียวเราก็ร้องไห้ออกมา ทุกครั้งที่รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยและท้อ แต่บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองขนาดนั้น ลองหาคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นพื้นที่ให้เราได้ปลดปล่อยเรื่องราวของเราบ้างก็ดีนะคะ อย่างน้อยการพูดให้ใครสักคนฟังมันอาจจะช่วยลดความกดดันในตัวเองลง
เราทำมาทั้งสองแบบแล้วค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เจอ ยังไงเป็นกำลังใจให้คุณได้สู้ต่อนะคะ
โฆษณา