30 ต.ค. 2021 เวลา 01:09 • นิยาย เรื่องสั้น
ป้ามาก่อน
ฉันที่ยังเป็นเด็กใหม่ผู้อ่อนต่อโลก เดินลงมาเข้าแถวคนแรก เพื่อรอสแกนบัตรกลับบ้าน เมื่อเวลาเลิกงานมาใกล้ถึง เริ่มมีผู้คนทยอยโผล่ออกมาจากมุมมืดของตัวอาคาร และหลั่งไหลเข้ามาต่อแถวกัน เป็นแถวประมาณ 4-5 แถว ตามจำนวนช่องทางเดิน
ทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียงซุบซิบๆ ข้างหลังฉัน เป็นหญิงวัยค่อนคนสองคนกำลังคุยกัน ประมาณว่าฉันมาแซงเขา เขาจองตรงนี้ไว้ก่อน ด้วยความยังเด็ก ฉันได้แต่คิดในใจว่า “ตอนกูมายืนไม่มีหมาซักตัว มัวแต่ไปยืนหลบๆซ่อนๆ ละกูจะรู้ได้ไงว่าตรงนี้มีหมาเยี่ยวเอาไว้ อีผี!”
โฆษณา