30 ต.ค. 2021 เวลา 01:49 • ความคิดเห็น
" ความฝัน " ของตนเองค่ะ เรายอมรับว่าเราเคยอยากฆ่าตัวตาย เพราะความรู้สึกโดดเดี่ยว เครียด เหนื่อย ท้อแท้ กดดัน
1
มีวันหนึ่งเราเครียด เหนื่อย กดดัน เรื่องเรียนเป็นอย่างมากค่ะ ทำให้เราไม่อยากจะมีชีวิตต่อ แต่พอนั่งคิดไปนานๆ ความฝันที่อยากจะเป็น พยาบาล ก็คิดขึ้นมาในหัวค่ะ แล้วก็บอกกับตัวเองว่า " อยากจะเป็นพยาบาลไม่ใช่หรอ ถ้าตายไปก็ไม่ได้เป็นสิ พ่อแม่ให้ชีวิตเรามาทั้งทีใช้ให้คุ้มสิ " ประโยคนี้ทำให้เราเลิกความคิดนั้นเลยค่ะ เวลาที่มีคิดสั้น ความฝันที่เราอยากจะเป็นก็พุดออกมาสยบ เวลาคิดสั่นทุกครั้งเลยค่ะ
1
ใครที่กำลังคิดสั้น ก็ขอให้คิดถึงฝันของตัวเอง อนาคตของตัวเอง และ พ่อแม่ว่าผิดหวัง เสียใจขนาดไหน
พ่อแม่ได้ให้ชีวิตเรามาทั้งที ใช้ให้คุ้มนะคะ
ถึงตายไป ก็ไม่หลุดพ้นจากความทุกข์หรอกค่ะ
1
สู้ๆ นะคะ✌🏻🤍✨ ถ้าเราพร้อมยิ้มสู้กับทุกสิ่ง ทุกสิ่งก็ดีกับเราเองค่ะ
1
" อาชีพในฝัน "
โฆษณา