30 ต.ค. 2021 เวลา 02:47 • ความคิดเห็น
บางครั้งคำว่าเรากำหนดชะตาชีวิต มันก็ไม่จริงเสมอไปมีหลายครั้งที่เราพยามตั้งใจใช้ชีวิต แต่ก็ดันผิดพลาดล้มเหลวไม่เป็นท่า คุณคิดว่าไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ล้มก็ลุกสิค่ะ คุณเคยปั่นจักรยานไมค่ะ คุณล้มและคุณอยากปั่นมันต่อไปไมคะ แล้วคุณควรทำยังไง? ก็จับมันลุกขึ้นปั่นต่อสิคะ เราพยายามกันจนปั่นจักรยานได้ไม่ใช่เหรอคะ เราเรียนรู้ว่าเราล้มเพราะอะไรแล้วพยายามต่อไม่ใช่เหรอคะ เราพัฒนาไปขี่จักรยานยนต์ ไปขับรถยนต์ เช่นเดียวกันค่ะ คุณล้มเหลวตอนนี้ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องล้มเหลวไปตลอดนี่คะ ลุกขึ้น ยอมรับมันค่ะ คิดสิค่ะว่าคุณเรียนรู้จากการลงมือทำครั้งนี้ แล้วตั้งสติว่าจะทำอะไรต่อ จะแก้ไขยังไง ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ พยายามต่อคะ ไม่ต้องกลัวความล้มเหลวค่ะ เพราะมันจะทำให้เราไปสู่ความสำเร็จแน่นอน ✌🏻
โฆษณา