30 ต.ค. 2021 เวลา 03:18 • ความคิดเห็น
สมัย30ปีก่อน ผมก็มีเพื่อนแบบนั้น ยามเขาทุกข์เขาเดือดร้อน เขาจะนึกถึงเรา เช่น มายืมเงิน มาระบายมาขอคำปรึกษา มาให้ช่วยนั่นช่วยนี่ แต่พอวันนึงเราทุกข์ เราลำบาก เราเดือดร้อน นอกจากไม่มาให้กำลังใจ ยังทำเป็นไม่รู้จัก บางทีเดินสวนกันยังทำเป็นมองไม่เห็นเลย แต่พอวันนึงเราชีวิตดีขึ้นกลับมาทำดีพูดดีด้วย บางทีการมีเพื่อนไม่ได้ต้องการอะไร ขอแค่เพื่อนเข้าใจ ไม่ดูถูกไม่ซ้ำเติมก็พอใจแล้ว ทุกวันนี้มีแต่เพื่อนหญิง ที่คุยได้ทุกเรื่อง คุยแล้วสบายใจ เข้าใจว่าเราเป็นยังไง ไม่เคยเอาเปรียบใดๆ
โฆษณา