30 ต.ค. 2021 เวลา 03:30 • ปรัชญา
ถ้าทำสาย มนุษย์เงินเดือนแล้วโตขึ้นไปเรื่อยๆผมว่าไม่ช้าก็เร็วมันจะถึงจุด ที่เราจะต้องลุกขึ้นมาคุม "คน" ด้วยไม่ใช่คุม งาน อย่างเดียว สำหรับคำแนะนำ ผมคงไม่มีให้มากเพราะ ประสบการณ์ทำงานยังน้อย
แต่ผมคิดว่านะ มันยังมีคนที่ทำ ตำแหน่งเดียว งานประเภท ด้วยกับ เจ้าของคำถาม อีกเยอะแยะนะครับ
แต่พวกเค้าเหล่านั้นสามารถทำงานได้ทันเวลา ทำไมละครับ ? เรามี 24 ชม เท่ากันไม่ใช่รึ เจ้าของคำถาม ควรจะเริ่มมาหัดวางแผนก่อน ว่าจะแบ่งงานยังไง ก่อนดีกว่า
โฆษณา