30 ต.ค. 2021 เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
เข้าไปคุยตามปกติเลยครับ ...คือผมก็เป็นผู้ชายคนนึงที่ดูภายนอกค่อนข้างเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เเต่เอาเข้าเเล้วจริงๆ ถ้ามีคนมาทักชวนคุยก็คุยครับ ใครชวนไปไหนสะดวกก็ไป ขอเเค่เอ่ยปากครับ ส่วนใหญ่ในความคิดผมนะ คนที่นิ่งๆไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงมักจะเป็นคนที่เอาจริงครับ ขอเเค่เอ่ยปาก เค้าไม่กัดคุณหรอก ลองชวนคุยตามปกติเลยครับ ถ้าเริ่มชวนคุยได้เเล้วเเล้วเค้าถูกใจ เดี๋ยวมันไปต่อได้เองครับ
เเละก็ เอาจริงๆ ถ้าถามผมในความรู้ ผู้หญิงมาจีบผู้ชายก่อน ผมมองว่ามันไม่ปกตินะ เป็นเรื่องธรรมชาติ โลกเราก็มันก็ไปถึงไหนต่อไหนเเล้ว ผมว่ามันไม่ยุติธรรมเลยถ้า ผู้ชายจะสามารถเป็นฝ่ายเข้าหาผู้หญิงฝ่าย เดียว กล้าๆดูครับ ดีไม่ดีเค้าอาจจะประทับใจคุณก็ได้ ...เเต่ถ้าอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นน้าาาาา
// อย่าทำให้มันเเสดงออกว่าเเรงเกิน(เเรด)ละกันครับ สู่ๆ เป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา