30 ต.ค. 2021 เวลา 03:54 • ความคิดเห็น
เคยมี เราก็ค่อย ๆ ห่างเค้าออกมา วางเค้าไว้ในฐานะคนทั่วไป ไม่ใช่เพื่อนสนิท
แต่ถ้าวันนึงเขาเดือดร้อนแล้วกล้ามาขอความช่วยเหลือจากเราอีก
ก็พิจารณาดูว่าเราช่วยเหลือเขาได้มั้ย โดยที่เราไม่เดือดร้อน
ถ้าช่วยได้ก็สงเคราะห์เขาไป ในฐานะเพื่อนร่วมโลก
1
วันนี้เขาคิดไม่ได้ แต่เขาจะจดจำเรื่องดี ๆ ที่เราให้เขาได้อย่างแน่นอน
และความดีที่เราทำไว้ก็ไม่ได้หายไปไหน มันจะย้อนกลับคืนมาให้เรา เมื่อถึงเวลาค่ะ
โฆษณา